โรงเรียนสวนหม่อนเมืองโคราช ส่งกำลังใจ ให้หมอสู้ภัย โรคโควิด-19 มอบเงินให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

โรงเรียนสวนหม่อนเมืองโคราช ส่งกำลังใจ ให้หมอสู้ภัย โรคโควิด-19 มอบเงินให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ที่โรงเรียนสวนหม่อน ถนนกีฬากลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 10.00 น นายเสน่ห์ สุขนาคินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนหม่อน พร้อมด้วยครูและบุคลากรทางการศึกษา ส่งกำลังใจ ให้หมอสู้ภัย โรคโควิด-19 มอบเงินให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นจำนวนเงิน 18,500 บาท โดยมีนายแพทย์สายลักษณ์ พิมพ์เกาะ รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ ตัวแทนจากโรงพยาบาลมหาราช เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งแสดงความขอคุณที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้

นายเสน่ห์ สุขนาคินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนหม่อน ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ในห้วงเวลานี้ที่ทั่วโลกและประเทศไทยกำลังเผชิญหน้ากับภาวะวิกฤติของโรคระบาด สิ่งสำคัญคือ กำลังใจที่ส่งถึงกันและกัน เพื่อให้ก้าวข้ามปัญหาวิกฤตินี้ไป ขอให้ดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาท ตระหนัก ไปไหนมาไหน เวลาออกจากบ้านใส่หน้ากาอนามัยปิดปาก ปิดจมูก เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง และพยายามหลีกเลี่ยงที่ที่มีฝูงชนจำนวนมาก ทางที่ดีที่สุด อยู่ในบ้านของเราเอง ปลอดภัยที่สุด เชื่อมั่นว่าถ้าเราร่วมใจสามัคคีกันเราจะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน
เพื่อให้กำลังใจแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยและรับมือกับสถานการณ์โรคโควิด-19 โรงเรียนสวนหม่อน ถนนกีฬากลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ขอขอบคุณ ชื่นชม และแสดงพลังความร่วมมือ พร้อมทั้งปรบมือแทนกำลังใจให้ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์จากใจคนไทยทั้งประเทศ

อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา