ชาวนาบุรีรัมย์สุดเฮง!! ซื้อเลขทะเบียนจยย. บุญหล่นทับรับโชค6ล้าน

ชาวนาบุรีรัมย์สุดเฮง!! ซื้อเลขทะเบียนจยย. บุญหล่นทับรับโชค6ล้าน

ชาวนาวัย38 ปี ชาวอำเภอละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซื้อเลขทะเบียนจยย.ทุกงวด สุดท้ายบุญหล่นทับรับโชคถูกรางวัลที่ 1 เต็มๆ 1 ใบ รับ 6 ล้าน อาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 19.30 น.

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ถูกกันอีกแล้วสำหรับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มี.ค. 2563 ซึ่งตรงกับหมายเลข 875938 ซึ่งงานนี้หนุ่มอีสานรับเต็มๆ 6 ล้านบาท โดยผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ Nontawad Cantong ได้โพสต์ภาพผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 พร้อมกับระบุข้อความว่า “สาธุเดอบ้านเทพถูกรางวัลที่ 1 6 ล้านเต็มๆๆเลยจ้ามาแล้วๆๆมาแล้วๆๆบ้านเฮาสาธุเดอบ้านเทพ ถูกรางวัลที่ 1 6 ล้านเต็มๆๆเลยยจ้า มาแล้วๆๆมาแล้วๆๆบ้านเฮา.” ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ชาวโลกออนไลน์ได้เข้าไปแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นว่าหนุ่มคนดังกล่าวควรที่จะถูกหวย เนื่องจากดูจากสภาพบ้านที่อยู่อาศัยแล้วทำให้ทราบว่ามีฐานะยากจน

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบทราบชื่อภายหลังคือ นายอำไพ บุญเย็น อายุ 38 ปี อาชีพทำนา อยู่บ้านเลขที่ 155/2 หมู่ 18 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยนายอำไพ กล่าวว่า หลังจากทราบว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หนึ่งใบก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อ ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ สำหรับลอตเตอรี่ใบดังกล่าว ตนเองชื้อเลขจากป้ายทะเบียนรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ของตน คือ 938 ซึ่งจะซื้อตามทุกงวด กระทั่งมาถูกรางวัลที่ 1 ส่วนเงินที่ได้มาตนจะนำไปทำบุญให้แม่ที่จากไ ปและเงินที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนในการทำนา /////////////