จักรยาน สานฝัน ปันสุข ผ้าห่มคลายหนาวพร้อมถุงยังชีพเพื่อการศึกษา 📦3 IN 1 สำหรับน้องนักเรียนในโครงการ ทหารพันธ์ดี”ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย

🚲จักรยาน สานฝัน ปันสุข ผ้าห่มคลายหนาวพร้อมถุงยังชีพเพื่อการศึกษา 📦3 IN 1 สำหรับน้องนักเรียนในโครงการ ทหารพันธ์ดี”ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย”

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 กองกำลังนเรศวร โดย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ลงพื้นที่เดินทางไปตรวจเยี่ยม/ติดตามความคืบหน้าในการดำเนินโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชน เบิกบาน อาหารปลอดภัย” ตามพระราชดำริ และ มอบสิ่งของพระราชทานให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติงานในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชน เบิกบาน อาหารปลอดภัย” ตามพระราชดำริ พร้อมทั้งมอบจักยาน “โครงการจักรยาน สานฝันปันสุข กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 3 จำนวน 5 คัน, ผ้าห่มกันหนาว และถุงยังชีพเพื่อการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ โรงเรียนบ้านแม่วะหลวง หมู่ที่ 3 ตำบลแม่วะหลวง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก

จากนั้น ได้เดินทางไปมอบสิ่งของพระราชทานให้กับกำลังที่ปฏิบัติงานในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชน เบิกบาน อาหารปลอดภัย” ตามพระราชดำริ ที่โรงเรียนบ้านแม่อมกิ หมู่ที่ 4 ตำบลแม่วะหลวง, โรงเรียนบ้านแม่จวาง หมู่ที่ 8 ตำบลท่าสองยาง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก พร้อมมอบผ้าห่มกันหนาว และถุงยังชีพเพื่อการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน ด้วย

ทั้งนี้ เพื่อให้เด็กนักเรียนได้เกิดมีแรงบันดาลใจในการที่จะร่วมพัฒนาโครงการตามพระราชดำริและยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้มีอุปกรณ์ในการศึกษาประกอบด้วยในห้วงนี้ในพื้นที่ดังกล่าวอยู่บนพื้นที่สูงและเป็น ช่องลมพัดผ่านทำให้มีอุณหภูมิลดต่ำอากาศค่อนข้างหนาวทางหน่วยจึงได้นำผ้าห่มไปมอบให้ไว้ใช้ใน ยามที่มีอากาศหนาวอีกด้วย