สวนสัตว์เชียงใหม่ส่วนจัดแสดงสัตว์นักล่า “เปิดประตูทะลุมิติ ต้อนรับปีเสือทอง 2565”

สวนสัตว์เชียงใหม่ส่วนจัดแสดงสัตว์นักล่า “เปิดประตูทะลุมิติ ต้อนรับปีเสือทอง 2565”

เนื่องในวันขึ้นปีพุทธศักราชใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่กำหนดจัดกิจกรรม “เปิดประตูทะลุมิติ ต้อนรับปีเสือทอง 2565” ในวันเสาร์ ที่ 1 มกราคม 2565 ณ ส่วนจัดแสดงเสือ โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเยี่ยมชมสัตว์นักล่าได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น
วันนี้ (1 มกราคม 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางขึ้นส่วนจัดแสดงเสือ นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าว่า ได้พร้อมด้วยผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมกันเปิดกิจกรรม “เปิดประตูทะลุมิติ ต้อนรับปีเสือทอง 2565” ณ บริเวณทางขึ้นส่วนจัดแสดงเสือโดยมีนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโคหวิด 19 อย่างเคร่งครัด ต้อนรับปีพุทธศักราชใหม่ 2565 ภายหลังจากที่ได้มีการปิดปรับปรุงส่วนจัดแสดงมาเป็นระยะเวลาปีกว่า เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวได้เข้าชมสัตว์ตระกูลนักล่าได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายในส่วนจัดแสดงจะประกอบไปด้วยสัตว์ตระกูลเสือทั้งหมด เช่น เสือโคร่ง เสือดำ เสือจากัวร์ เป็นต้น เริ่มเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อีกทั้งยังมีการเสริมความเป็นสิริมงคลสำหรับผู้ที่เกิดปีเสือ

ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญให้อาหารเสือ สามารถบริจาคได้ตลอดปีเสือ พร้อมทั้งรับของที่ระลึกแก้ปีชงอีกด้วย
เชิญมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น โดดเด่นด้านสัตว์ป่า ชมสัตว์นักล่าได้ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ใส่ใจเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ของเชื้อไวรัสโคโรนา(โควิด-19) อย่างเคร่งครัด ภายใต้มาตรฐาน SHA Plus ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้รับแจกน้ำดื่มฟรีจากทางสวนสัตว์กันทุกคน

…….ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน– เชียงใหม่